Gamers!: Đôi lời của dịch giả sau khi hoàn thành tập 1

Gamers là một dự án mình đã ấp ủ từ khi đọc được review tập 1 bộ này. Lãng mãn - hài hước - học đường, hẳn đây là các yếu tố thu hút sự quan tâm từ mình ngay từ đầu, bên cạnh minh họa của bộ này (60% là minh họa LOL). Nói là vậy, yếu tố "deep" cũng là cái hay, là phần bất ngờ mà khi đọc mình mới cảm nhận được.

Tập 1 đã hoàn thành trong thời gian tầm 5 tháng. Tốc độ cũng tầm tầm và may là có anime làm động lực quẩy chức không lại tiếp tục ngâm mất! Tuy vậy, ảnh hưởng của anime không hoàn toàn theo hướng tích cực. Đương nhiên khi anime ra thì cơ số người sẽ tìm hiểu về nguồn của nó và tìm ra trang LN Gamers, nhưng việc anime đã nhanh chóng kết thúc phần chuyển thể tập 1 cũng khiến cho mình "đuối" phần nào về mặt tâm lý.

Tự thấy nếu còn cố ôm thì tình trạng ngâm là khó tránh khỏi và cũng khiến các công việc khác bị ảnh hưởng nên mình quyết định dừng cuộc chơi này tại đây. Xin nhường lại cho bạn nào đó với bầu nhiệt huyết lớn hơn (Thông báo tuyển dụng chắc sẽ được đăng trong tuần tới). Cũng gửi lời xin lỗi tới những bạn vẫn mong đợi điều gì đó từ mình. Mong các bạn phần nào hiểu được sự khó khăn của công việc "làm không công" cho thiên hạ này.

PS: Sắp tới sẽ có thông báo số 2 - 2017, về những việc mình còn cố làm trong thời gian sắp tới!!!



27/08/2017

~sweec~