Tokyo Ravens: Đôi lời của dịch giả sau khi tập 7 hoàn thành

Gần 2 năm kể từ khi tập 7 bắt đầu được dịch cho tới khi kết thúc. Bắt đầu với việc RollingRolling tham gia project và "chập chững" với những trang dịch đầu tiên của bạn ấy được đăng 02/03/2016.

Rất tiếc RollingRolling không thể tiến tới cùng mà chỉ dừng lại ở nửa chừng chương 5 do bận việc ngoài đời. Nhưng làm được như vậy với một công việc đòi hỏi khá nhiều kĩ năng và trên hết làm free vì cộng đồng là một điều đáng nể. Chưa kể việc nhận làm một tập mà anime đã chuyển thể (chắc hẳn sẽ ít người đọc hơn) là một điều mình rất cảm phục. Mình rất cảm ơn bạn vì điều đó. Nếu không có bạn mạnh dạn tham gia thì tập 7 này ngay từ đầu đã không tồn tại. Mong rằng việc dịch này đem lại một trải nghiệm đáng nhớ và có ích phần nào với bạn trong tương lai.

Và chắc hẳn các bạn cũng đoán ra người hoàn thành nốt phần ít ỏi còn lại là mình. Tuy không nhiều nhưng mong là phần mình dịch không quá lệch tông với phần trước để các bạn đọc không cảm thấy quá khó nuốt mà bỏ dở tập này :3

Cũng không quên cảm ơn các bạn đọc đã đã gắn bó, hoặc ít ra là bỏ chút thì giờ đi hóng, với project qua tập truyện này.

PS: Về liệu có hay không bản dịch của tập 12 và 13 hay một tập nào khác thì mong các bạn chờ tới thông báo sắp tới của mình trên blog!!!



21/01/2018

~sweec~